4 tháng trước

DTS hợp tác tập đoàn Oro triển khai hệ thống đánh giá cho doanh nghiệp

Liên minh Chuyển đổi số DTS hợp tác tập đoàn Oro (Nhật Bản) triển khai hệ thống đánh giá mức độ hiện diện online cho doanh nghiệp.

Sự bùng phát của đại dịch Covid-19 đã đặt ra cho các doanh nghiệp Việt Nam những thách thức chưa từng có. Đối với một số doanh nghiệp nhỏ và vừa, thiết lập sự hiện diện trực tuyến trước đây không phải là ưu tiên hàng đầu, tuy nhiên những thay đổi gần đây đã buộc các chủ doanh nghiệp phải thay đổi chiến lược hoạt động và nhanh chóng đưa doanh nghiệp lên môi trường online.

Để giúp các doanh nghiệp thực hiện quá trình chuyển đổi này bằng cách sử dụng các công cụ và tài nguyên hiện có, Liên minh DTS đã hợp tác với tập đoàn Oro (Nhật Bản) triển khai hệ thống giúp doanh nghiệp đánh giá sự hiện diện của doanh nghiệp trên Internet và duy trì sự tương tác với khách hàng trong điều kiện kinh doanh mới.

polyad

Đại diện Oro và DTS tại buổi ký kết hợp tác.

Hệ thống đánh giá được xây dựng dựa trên 9 nhóm tiêu chí tự đánh giá website và nền tảng SaaS tiếp thị nội dung và quản lý hiển thị trực tuyến của Semrush giúp doanh nghiệp đánh giá mức độ hiện diện online, từ đó doanh nghiệp có kế hoạch tăng cường độ hiện diện online và phát triển hoạt động kinh doanh trực tuyến phù hợp và hiệu quả.

Vai trò của đánh giá mức độ hiện diện online

Đánh giá mức độ hiện diện online giúp cho lãnh đạo, các cấp quản lý nhận biết khả năng hiển thị của website và các trang mạng xã hội của doanh nghiệp khi khách hàng tìm kiếm. Thông qua quá trình đánh giá, doanh nghiệp xác định được những lỗ hổng và có kế hoạch xây dựng, tăng cường độ hiện diện online, phát triển các nền tảng hỗ trợ hoạt động kinh doanh online hiệu quả.

Doanh nghiệp đánh giá mức hiện diện online tại đây.

Hệ thống đánh giá trực tuyến được cung cấp miễn phí, khuyến khích các doanh nghiệp tự đánh giá để hiểu rõ các hoạt động cần thiết để tăng cường hiện diện online. Theo đó, doanh nghiệp trả lời các thông tin theo yêu cầu và hệ thống cho kết quả đánh giá ban đầu đối với doanh nghiệp. Tiếp theo, doanh nghiệp được đánh giá chuyên sâu bằng nền tảng SaaS tiếp thị nội dung và quản lý hiển thị trực tuyến của Semrush. Thời gian thực hiện khoảng 15-20 phút và kết quả sẽ được trả về email cho doanh nghiệp.

polyad

Giao diện trang đánh giá Mức độ Hiện diện Online.

Nhóm tiêu chí đánh giá mức độ hiện diện online

Hệ thống đánh giá mức độ hiện diện online cho doanh nghiệp dựa trên 9 tiêu chí, theo thang điểm từ 1 đến 5 và tỷ trọng của từng nhóm. Các nhóm tiêu chí gồm chiến lược, giao tiếp, thương hiệu, thiết kế, SEO, blog, landing page, nội dung và đo lường.

Dựa trên 9 nhóm quan trọng, mỗi nhóm sẽ được chia thành những tiêu chí nhỏ, cụ thể và rõ ràng để người thực hiện đánh giá dễ hiểu và đưa ra các đáp án chính xác. Quá trình thực hiện và kết quả đánh giá sẽ phản ánh rõ ràng tình trạng, hướng dẫn để xác định các bước đi tiếp theo nhằm nâng cao mức độ hiện diện online cho doanh nghiệp.

Nền tảng SaaS của Semrush giúp doanh nghiệp đánh giá các tiêu chí quan trọng như phân tích lưu lượng truy cập từ các nguồn khác nhau, phân tích từ khóa tự nhiên và trả tiền, phân tích mạng xã hội, phân tích chiến lược quảng cáo, phân tích tên miền và backlink của doanh nghiệp và đối thủ cạnh tranh.

Hoàn thành hai bước đánh giá trên hệ thống đánh giá mức độ hiện diện online của Liên minh DTS là cơ sở để doanh nghiệp có mục tiêu, kế hoạch và hành động cụ thể trong việc cải thiện các hoạt động tiếp thị nội dung và digital marketing của doanh nghiệp.

Liên minh Chuyển đổi số DTS là liên minh những cá nhân, tổ chức uy tín hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử, dịch vụ số, công nghệ số... cùng chung sứ mệnh hỗ trợ cộng đồng cá nhân và doanh nghiệp vừa và nhỏ chuyển đổi số để nâng cao năng lực cạnh tranh trong nền kinh tế số.

Là một công ty công nghệ của Nhật Bản với khẩu hiệu "công nghệ và sáng tạo", Oro đang tham gia vào các lĩnh vực công nghệ mới nhất, chuyên cung cấp giải pháp giải quyết những vấn đề của lãnh đạo cấp cao và tối đa hóa giá trị doanh nghiệp của họ. Dựa trên khả năng sáng tạo vượt trội và khả năng kỹ thuật công nghệ 4.0, Oro cung cấp các giải pháp chuyển đổi kỹ thuật số để hỗ trợ toàn diện cho những hoạt động tiếp thị của doanh nghiệp.

Đây là nhà phân phối độc quyền tại Nhật Bản của Semrush, cùng nhiều cơ sở khác ở Việt Nam, Malaysia và Thái Lan đang hợp tác, đáp ứng nhu cầu tiếp thị kỹ thuật số ở tại Đông Nam Á.

Semrush là một nền tảng SaaS với hơn 40 công cụ hỗ trợ toàn diện cho digital marketing, được hơn 7 triệu người dùng trên toàn thế giới sử dụng. Semrush giúp doanh nghiệp có thêm nhiều dữ liệu làm cơ sở để nghiên cứu và đưa ra những nhận định chuẩn xác về website cũng như các nền tảng khác.

Hệ thống đánh giá mức độ hiện diện online của doanh nghiệp do DTS và Oro hợp tác triển khai là chương trình hoạt động thiết thực nhằm hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ chuyển đổi hoạt động kinh doanh, khắc phục những hạn chế hiện nay của doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp vượt qua khó khăn và phát triển trong tương lai.

Nguồn: VNExpress

Đường dẫn bài viết chi tiết:

Nhập email để nhận thông tin và được hỗ trợ